คำนำจากสถาบัน


ลีโอติวเตอร์  เว็บไซต์ยอดนิยมสำหรับการติวออนไลน์ที่เต็มใจขอมอบความรู้ทางด้านรัฐศาสตร์ โดยพุ่งเป้าเพื่อการสอบเข้าคณะรัฐศาสตร์  มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  และก็การสอบตรงเข้า มธ. ปีการศึกษา 2557 ก็ได้ผ่านพ้นไปแล้ว  Agenda ต่อไปสำหรับน้อง ๆ ที่จะสอบเข้า มธ. ปี 2558  ต้องเตรียมตัว   

ลีโอติวเตอร์เล็งเห็นและให้ความสำคัญกับการเข้าถึงสื่อการเรียน  ปัจจุบันความเจริญและกระจุกตัวอยู่ที่เมืองหลวงทำให้เป็นปัญหาต่อการกระจายความเจริญสู่จังหวัดอื่น ๆ ทำให้น้อง ๆ นักเรียนต่างจังหวัดพลาดโอกาสในการเข้าถึงสื่อการเรียน  โดยเฉพาะสถาบันกวดวิชา  ที่มักกระจุกอยู่ในเขตเมือง  ทางเราจึงเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ติวออนไลน์ที่เปิดโอกาสให้น้องทางบ้านได้มีโอกาสเข้าถึงสื่อการเรียน  โดยไม่มีความจำเป็นต้องมานั่งเรียนที่สถาบัน เพราะเราได้จัดทำสื่อการเรียนที่สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย  เพียงไม่กี่ขั้นตอนบทเรียนออนไลน์ก็จะปรากฏบนหน้าจอเพียงแค่ปลายนิ้วคลิก การสอบถามข้อสงสัย และข้อคิดเห็นอื่น ๆ ผ่านทางเพจออนไลน์  ซึ่งจะเป็นการสื่อสารระหว่างผู้สอนและผู้เรียนได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง  ประหยัดเวลา  ลดภาระผู้ปกครอง  

ในการสอบตรงเข้า มธ. นั้น มีการแข่งขันค่อนข้างสูง  จึงต้องทำให้ต้องอาศัยปัจจัยหลาย ๆ ด้านในการเพิ่มเติมความรู้ให้กับตัวเอง  ในการนี้  รายละเอียดเกี่ยวกับการเรียน  คอร์สเรียน  บทความเพิ่มเติมความรู้ และอื่น ๆ  น้อง ๆ สารมารถหาอ่านหาชมได้จากเมนูต่าง ๆ ได้เลยครับ ปล.ทางสถาบันจัดทำคอลัมน์ WORLD UPDATE ไว้ให้แล้ว น้องๆ สามารถอ่านข่าวต่างประเทศย้อนหลัง สั้น กระชับ ง่ายต่อการทำความเข้าใจได้แล้ววันนี้


   ด้วยความปราถนาดีจาก   พี่เฟรม