คอร์สติวปี 66 เปิดรับสมัครแล้ว วันนี้


ลีโอติวเตอร์ ติวรัฐศาสตร์ออนไลน์ ทางเลือกสำหรับน้องๆ ที่กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย และโดยเฉพาะน้อง ม.6 ที่ต้องการติวเพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบเข้าคณะรัฐศาสตร์ระบบ TCAS โครงการสอบตรงของ ม.ธรรมศาสตร์ ปี 2566 นี้(กำลังจะเปิดรับสมัคร) ติวกับพี่เฟม เซียนรัฐศาสตร์เกียรตินิยม ตรงไปตรงมา ฟันทุกประเด็นการเมือง สับแหลกทุกรายละเอียด ตีแตกทุกแง่ทุกมุม อยากเก่งรัฐศาสตร์ขั้นเทพต้องที่นี่ 

สไตล์การสอนอัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระออกสอบ ครอบคลุมทั้งสาขาการเมืองการปกครอง การระหว่างประเทศ และการบริหารรัฐกิจ คำบรรยายแอบมีฮาขี้แตกบ้างเล็กน้อยถึงปานกลาง คอร์สนี้ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับระบบสอบตรงของคณะรัฐศาสตร์ ธรรมศาสตร์ โดยเฉพาะ สอดคล้องกับสถานการณ์การเมืองทั้งในและต่างประเทศที่เป็นปัจจุบันที่สุด ซึ่งน้องๆ สามารถนำสิ่งที่เรียนไปใช้ในการทำข้อสอบทั้งโครงการสอบตรงและประยุกต์ใช้กับข้อสอบอื่นที่มีลักษณะเดียวกันได้อย่างถุกต้องแม่นยำ และมั่นใจ คอร์สสอบตรงรัฐศาสตร์ปี 66 เตรียมเปิดรับแล้วนี้ สมัครปุ๊บเริ่มเรียนได้เลยทันที รับหนังสือ "The Politics" ไปอ่านเลยก่อนใคร สมัครและเริ่มเรียนได้แล้ว วันนี้ (รับสมัครไปจนกว่าจะถึงวันสอบ)

อัพเดตความเคลื่อนไหวล่าสุด และดูคอร์สเรียน ปี 66 คลิกที่นี่ 

คอร์สนี้เหมาะกับใคร
- ผู้สมัครโครงการสอบตรงเข้าคณะรัฐศาสตร์ TCAS (เน้นสอบตรง มธ.)
- ผู้สมัครสอบตรงโครงการ bmir (นำเนื้อหาไปใช้ได้ส่วนการสรุปข่าวและวิเคราะห์ข่าวต่างประเทศ)
- ผู้ที่ต้องการปูพื้นฐานเพื่อเตรียมความพร้อมในการเรียนต่อในคณะรัฐศาสตร์

รายละเอียดเกี่ยวกับคอร์สเรียน
ภายในคอร์สประกอบไปด้วยการเรียนแบบติวเข้มข้นรัฐศาสตร์ทั้ง 3 สาขา เก็งข้อสอบ สรุปข่าว และสอนการเขียนเรียงความ โดยจะเรียนออนไลน์แบบดูย้อนหลังผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งน้องๆ จะได้รับหนังสือเรียนพร้อมรหัสลงชื่อเข้าใช้เพื่อรับชมบทเรียนทันทีที่สมัคร

ส่วนเนื้อหาที่เรียนในเบื้องต้นจะมีลักษณะการเรียนแบบบูรณาการความรู้เบื้องต้นทางรัฐศาสตร์ โดยอิงกับข้อสอบจริงที่เคยออกสอบในแต่ละปี เจาะลึกสาระในสาขาการเมืองและการปกครอง ทฤษฎีทางรัฐศาสตร์ สถาบันทางการเมือง การระหว่างประเทศเบื้องต้น การทูต ภูมิภาคศึกษา ประวัติศาสตร์และเหตุการณ์โลก การบริหารรัฐกิจ หลักคิดการบริหารจัดการภาครัฐตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ระบบราชการ การบริการและการพัฒนา ฯลฯ 

อีกทั้งยังมีแบบฝึกหัดใหม่ๆ ให้น้องๆ ลองทำในคาบ มีแนวข้อสอบที่รวบรวมมาให้กว่า 1,500 ข้อ มีหัวข้อเรียงความให้ฝึกเขียน พร้อมสอนวิธีการเขียนที่ถูกต้องตามหลักการ พร้อมตรวจการบ้านเรียงความให้น้องๆ เป็นรายบุคคล พิเศษสุดสำหรับน้องๆ ของเรา ก่อนวันสอบจริง 1 วัน น้องๆ จะได้ติวแบบเข้มข้นหรือที่เรียกกันว่า ติวก่อนคืนหมาหอน ที่จะพยากรณ์ข้อสอบที่จะออกสอบในวันสอบจริง เข้าวินตรงเผง เผง มาแล้วทุกครั้ง

สมัครแล้วจะได้รับอะไรบ้าง
- หนังสือความรู้เบื้องต้นทางรัฐศาสตร์ "The Politics" ของสถาบันลีโอติวเตอร์
- แนวข้อสอบ และข้อสอบจริงที่เคยใช้ในการสอบตรงในแต่ละปี
- สรุปข่าวการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม ทั้งในและต่างประเทศ *ดาวน์โหลดในห้องเรียนออนไลน์
- บัญชีเข้าใช้สำหรับดูบทเรียนใน "Classroom" ห้องเรียนออนไลน์ *
- เอกสารเสริมเพิ่มเติมอื่นๆ *
- ทั้งหมดนี้จะถูกจัดส่งไปทางไปรษณีย์ ยกเว้น (*)
- ใหม่ล่าสุด !! สิทธิในการติวสดช่วงก่อนสอบ ฟรี

ค่าใช้จ่าย / ติดต่อ
- สมัครวันนี้เพียง 1,500 บาท และ 2,500 บาท รายละเอียด
- ติดต่อสอบถาม โทร. 086-4938083 หรือ facebook